3.12.09

It's a Fairy Thing

(Sa mga fairies lang patama itong post. 'Kay. :-bd)

Attention fairy dearies for Midsummer!!! (You know who you are na. :)) ) As your dance dictator, nagbabalak na ako ng practice sked natin. At dahil ito sa sulsol ni Roger Dandoy!

Btw, eto yung mga proposed na plans para sa ating mahiwagang dance number:

-Gee ang sasayawin natin. :)))
-I-reretain ang original choreo. :DDD

Pwede ba tayo magschedule ng dance "lesson" during the perio week? Gawa na lang ako ng reviewers for you. Ganyan ko kasi kayo kamahal (ewwww :-&) :))))

Well, except sa aming tatlo(ako, si Roger and si LC), apparently, wala pang may idea sa steps. So kailangan nating itodo ang practice. Gusto ko makapagstart nang maaga sa dance practice dahil masyado daw tayong complacent (i.e. relaxed) sa pagpe-prepare ng play. At kailangan nating i-uno ito, or makamataas na grade dito. So fairy dearies, cooperate na lang. :-bd

Sige yun lang. :)))

-vinZibuyong

No comments:

Post a Comment

Photonshare your Phothoughts

Post a Comment

Photonshare your Phothoughts